Program Viết document cho API với Swagger – Phần 15 (1) bởi Pham Hoai Lam 21/11/2020 bởi Pham Hoai Lam 21/11/2020 Tài liệu hướng dẫn sử dụng API là một nội dung kỹ thuật, nó… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Netcode – Phần 25 (1) bởi Tran Tung 01/11/2020 bởi Tran Tung 01/11/2020 Tiếp theo phần 1, trong phần 2 sẽ trình bày về các cách mà… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program TỐI ƯU DUNG LƯỢNG FILE BUILD VỚI UNITY5 (1) bởi Dan Tran Dinh 29/10/2020 bởi Dan Tran Dinh 29/10/2020 Lời mở đầu Hình 1 Hình 2 Đi thẳng vào vấn đề luôn, phía… 1 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Netcode – Phần 15 (1) bởi Tran Tung 19/10/2020 bởi Tran Tung 19/10/2020 Netcode là gì? Với các game online thời gian thực thì điều quan trọng… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Design Pattern – ServiceLocator (P2)0 (0) bởi Tran Tung 06/10/2020 bởi Tran Tung 06/10/2020 Phần 1 đã bàn về cài đặt cơ bản của DI, những điểm mạnh,… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Design Pattern – Dependency Injection (P1)5 (1) bởi Tran Tung 06/10/2020 bởi Tran Tung 06/10/2020 Trong lập trình chúng ta thường xuyên gặp các class có sự liên kết… 1 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Giới thiệu Unity Unit Test0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Unit Test là gì? Unity liệu có hỗ trợ Unit Test hay không? Nếu… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program TỐI ƯU AUDIO ASSET TRONG UNITY0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 LỜI MỞ ĐẦU Trong bài viết trước, tôi đã giới thiệu cho anh em… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Bitwise và ứng dụng0 (0) bởi Tran Tung 06/10/2020 bởi Tran Tung 06/10/2020 Bitwise là gì? Trong khoa học máy tính thì đó là các thao tác… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Leopotam/ecs0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Chia sẻ về chủ đề ECS là 1 framework em đang sử dụng có… 0 FacebookTwitterPinterestEmail