Program TIP & TRICK KINH NGHIỆM TỐI ƯU GAME FB INSTANT / HTML50 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐO CÁC CHỈ SỐ TỐI ƯU GAME Đo fps: trong bất… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program BEHAVIOR TREE0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Behavior tree (BT) là gì. Behavior tree (cây hành vi) vi là một mô… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Kỹ thuật cache resource với Cocos Creator0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Một điều quan trọng khi làm game Facebook là tốc độ tải game, với… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Docker thật đơn giản – Pt.10 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Sau một thời gian trải nghiệm Docker, mình cảm thấy đây là một công cụ… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Sự khác biệt giữa Observer và Pub-Sub Pattern0 (0) bởi Tran Tung 06/10/2020 bởi Tran Tung 06/10/2020 Bản thân mình từng có sự nhầm lẫn giữa 2 pattern này và cứ… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program GIỚI THIỆU VỀ GIT-FLOW0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 1. GitFLow là gì? GitFlow là tên gọi của một Model áp dụng cho… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Co-Reaction0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Bài viết hôm nay mình nói về chủ đề về Co-reaction có thể nghe… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Giới thiệu PolyNav – 2D Pathfinding0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Poly | Nav là tool cung cấp giải pháp tìm đường dành cho game… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program Tối ưu unity game – Scripting only0 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 Lời mở đầu Trong bất kì tựa game nào, trải nghiệm người dùng luôn… 0 FacebookTwitterPinterestEmail
Program CÁC TÍNH NĂNG HỮU ÍCH CHO LẬP TRÌNH JAVASCRIPT TRONG ES6 – PHẦN 10 (0) bởi root 06/10/2020 bởi root 06/10/2020 A – Destructuring (gán nhiều biến rút ruột array / object) Cáu trúc ngắn… 0 FacebookTwitterPinterestEmail